BỘ ẢNH KỶ YẾU Ý NGHĨA CỦA 12A2 ( Niên khoá 2017 – 2020)

Posted by

?‍???‍??‍??‍?Những năm tháng tuổi trẻ là khoảng thời gian đầy bất định và chênh vênh. Chênh vênh giữa những hoài bão, ước mơ, chênh vênh giữa những tình cảm mơ hồ và những sự lựa chọn của tương lai.
??Có những việc, khi còn trẻ, dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.
?Cuộc sống đã dành tặng chúng ta một món quà vô cùng quý giá, đó chính là thanh xuân. Một thanh xuân tràn đầy những năng lượng, chờ mong, khát khao, tò mò, đấu tranh, hy vọng và tin tưởng.

☘️??Thanh xuân là thứ khi bạn trải qua thì không mảy may để ý, đến khi qua rồi mới bằng lòng đánh đổi tất cả để lấy lại.

Bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12A2 đã mang lại cho mọi người những cảm xúc khó tả. 3 năm các bạn gắn bó với ngôi trường Phương Nam yêu dấu và nơi đây cũng ghi dấu thật nhiều kỷ niệm của tuổi học trò. Đôi khi là những cảm xúc khó tả của tuổi mới lớn…cũng có khi là những bữa ăn đậm chất học sinh tại căng tin nhà trường…. Tất cả sau này sẽ thành kỷ niệm khi các em khôn lớn và trưởng thành.

Ai rồi cũng sẽ phải đi qua nó để bắt đầu chinh phục những dấu mốc tiếp theo quan trọng trong đời người.

Nhưng thầy cô luôn mong các em hãy trở thành 1 con người có tư chất đạo đức tốt, có những kỹ năng sống và trưởng thành trong tương lai.

Cảm ơn các em đã chọn Phương Nam là nơi ghi dấu tuổi thanh xuân của mình.