Chương trình ” BIẾT ƠN THẦY CÔ ” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Posted by

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20/11 hằng năm – là ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Tình cảm thầy trò thân thiết, gắn bó, mang nặng nghĩa tình được ghi lại qua những bài thơ, bài ca thật giàu hình ảnh và xúc động.

Hôm nay, ngày 19/11/2019 trường THPT Phương Nam long trọng tổ chức chương trình ” Biết ơn thầy cô” để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Những giấy phút xúc động và thiêng liêng khi các học trò dành tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc tốt đẹp. Hẳn là các thầy cô sẽ có rất nhiều cảm xúc: bồi hồi, vui mừng xen lẫn xúc động trước những món quà tinh thần, những bông hoa tươi thắm; thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt trong sáng, những câu nói, nụ cười thân thương và bất ngờ hơn với những chương trình do các con học sinh của mình chuẩn bị.

Thầy cô là người luôn dành tất cả mọi yêu thương cho đứa học trò của mình.Có thể nói thầy cô như là những thần tượng của học trò, hay là người cha, người mẹ thứ hai vậy.

Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên học lễ, hậu học văn. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì các con muốn những người cô thầy đã dạy dỗ con nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.