THƯ CẢM ƠN 20/11

Posted by

               TRƯỜNG THPT PHƯƠNG NAM
                   Đ/c: Lô 18, Khu Đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0981. 898.388
                                                  Email: [email protected]

 

 

THƯ CẢM ƠN

 

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THPT Phương Nam – Hà Nội đã nhận được rất nhiều lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp từ các Quý cơ quan, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc cha mẹ cùng toàn thể học sinh trường THPT Phương. Đặc biệt, nhà trường còn nhận được rất nhiều tình cảm từ các cựu học sinh – những người con đã từng học tập, rèn luyện và trưởng thành dưới mái trường Phương Nam yêu dấu. Nơi đây sẽ mãi là ngôi nhà thân yêu chào đón các em trở về. Các em là niềm tự hào của thầy cô và nhà trường.

Đó là những tình cảm tốt đẹp, là nguồn động viên tinh thần lớn lao đối với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường nhân ngày 20/11 và cũng là động lực để từng thành viên trong ngôi nhà Phương Nam phấn đấu, nỗ lực hơn. Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển của trường THPT Phương Nam, những sự quan tâm, những lời động viên của Quý vị trong ngày Nhà giáo Việt Nam và cả suốt quá trình hoạt động của trường đều thực sự quý giá và ý nghĩa.

Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên Nhà trường xin được gửi lời tri ân sâu sắc và lời cảm ơn chân thành vì tất cả những tình cảm mà Quý vị đã dành cho Phương Nam. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, đồng hành của Quý vị đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Kính chúc Quý vị và gia đình sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và mọi sự tốt lành.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

                       ( đã ký)

 

 

 

 

 

               Nguyễn Thịnh Hưng