Trang tra cứu thông tin tuyển sinh đại học

Posted by

Trang tra cứu thông tin tuyển sinh đại học

Chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh, điểm chuẩn năm trước, thông tin liên lạc của các trường đại học được cập trên trang tra cứu của VnExpress.

Năm 2021, kỳ thi tốt nghiệp THPT và công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng cơ bản giữ nguyên như năm ngoái. Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường công khai đề án tuyển sinh trên trang thông tin điện tử của trường.

Để tìm hiểu ngành, trường yêu thích trước khi đăng ký xét tuyển (ngày 27/4 đến 11/5), thí sinh phải vào website của nhiều trường. Nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác và thuận tiện cho phụ huynh, học sinh, VnExpress ra mắt trang tra cứu thông tin tuyển sinh đại học ở địa chỉ https://diemthi.vnexpress.net/diem-chuan-tuyen-sinh-dai-hoc.

Giao diện trang tra cứu thông tin tuyển sinh đại học năm 2021 của VnExpress.

Phụ huynh, học sinh có thể xem thông tin tất cả trường bằng cách nhập tên hoặc mã trường vào ô tìm kiếm. Các trường thông tin như địa chỉ trường, số điện thoại liên hệ, website tuyển sinh, chỉ tiêu, phương thức xét tuyển năm 2021, đề án tuyển sinh và điểm chuẩn năm 2020 sẽ được cung cấp đầy đủ.

Dựa trên thông tin đó, học sinh dễ dàng so sánh, tính toán việc nộp hồ sơ xét tuyển theo nhiều phương thức phù hợp với kết quả học tập, đánh giá khả năng trúng tuyển khi đăng ký xét tuyển và đổi nguyện vọng khi biết kết quả thi THPT.

nguồn: vnexpress.net